Wednesday, January 26, 2011

பந்தயம்

ராணி 15 வயசு பொண்ணு. ஒரு நாள் வீட்டுக்கு வந்து அவ அம்மா கிட்ட 500 ருபாய் கொடுத்தாள்.

அம்மா: ஏது இவ்ளோ பணம்? உனக்கு எப்படி கிடைச்சது?
 

ராணி : நான் பக்கத்து வீட்டு பையன் கிட்ட bet கட்டி ஜெயிச்சேன்
 

அம்மா: அப்படியா ? என்ன பெட்?
 
ராணி : அவங்க வீட்ல இருக்கிற மரத்துல ஏறி இறங்கனும். அப்படி செஞ்சா 500 ருபாய் காசு தரேன்னு சொன்னான். நான் ஜெயிச்சு காட்டிட்டேன்.. 


அம்மா: அடி பாவி. அவன் உன்னை நல்லா ஏமாத்தி இருக்கான். அவன்  உன்னோட ஜட்டி கலர பாக்கத்தான் அப்படி bet கட்டியிடுக்கான். அதனால இனிமேல் இந்தமாதிரி எல்லாம் அவன் கூட விளையாடாத சரியா?


ராணி : சரிம்மா, இப்பதான் எனக்கும் புரியுது.

மறு நாள் மறுபடியும் ராணி 500 ரூபாயோட வந்தாள்.

அம்மா : என்னடி மறுபடியும் பணத்தோட வர.


ராணி : அம்மா பக்கத்து வீட்டு பையன் இன்னிக்கும் என்கிட்டே தோத்துட்டான். நேத்து மாதிரியே இன்னிக்கும் என்ன மரம் ஏற சொன்னான். நான் ஏறி இறங்கி ஜெயிச்சிட்டேன்.
 

அம்மா: அடி முட்டாளே, நான் நேத்துதானே சொன்னேன்..

ராணி : இல்லம்மா நான் அந்த ஜட்டி மேட்டர்ல அவன ஏமாத்திட்டேன்..


அம்மா : அப்படியா? எப்படி?


ராணி : நான்தான் இன்னைக்கு ஜட்டியே போடலியே.. அப்புறம் அவன் எப்படி அத பாக்க முடியும். அதான் ஏமாந்து போயிருப்பான்..

அம்மா:-?????????????????
நன்றி:-m.s.s

No comments:

Post a Comment