Monday, January 17, 2011

அனுபவி ராஜா அனுபவி

டாக்டரை பார்க்க 25 வயது கொண்ட ஒரு ஆள் ரொம்ப கவலையா வந்தான்..

பேஷண்ட்:- டாக்டர் எனக்கு வாழ்க்கையே வெறுத்து போச்சி, மனசு ரொம்பவும் கஷ்டமா இருக்கு..வாழவே பிடிக்கலை..

டாக்டர்:- ஏன் அப்படி சொல்றிங்க.. இந்த சின்ன வயசுல சந்தோஷமா இருக்க வேண்டியது தானே..

பேஷண்ட்:- முடியல டாக்டர்.. நீங்க தான் எதாவது
வைத்தியம் சொல்லணும்..


டாக்டர்:- டாஸ்மாக் சரக்கு சாப்பிடுற பழக்கம் இருக்கா?

பேஷண்ட்:- ச்சே..ச்சே.. அதெல்லாம் தப்பு இல்லையா சார்..

டாக்டர்:- தப்பே இல்ல..
எதுவுமே
அளவா இருந்தா தப்பே இல்ல... தினமும் ஒரு சிகரெட், ஒரு பெக் விஸ்க்கி எல்லா மனுஷனும் சாப்பிடலாம்..

பேஷண்ட்:- உண்மையாவா டாக்டர்..

டாக்டர்:- ஆமா.. இன்னும் சொல்ல போனா உங்க வயசு ஆம்பிள்ளைங்க தினமும் செக்ஸ் செஞ்சா கூட தப்பு கிடையாது..நான் சொல்ற
கடைபிடிங்க..உங்க வாழ்க்கை பிரகாசமா ஆய்டும்.இரண்டு மாசம் கழிச்சி வந்து என்னை பாருங்க..

இரண்டு மாசம் கழித்து அதே ஆள் ரொம்ப சந்தோஷமா வந்தான்..

பேஷண்ட்:- டாக்டர்.. நீங்க சொன்ன மாதிரியே தினமும் ஒரு பெக் விஸ்க்கி, ஒரு சிகரெட் என்று கடைபிடிச்சேன்.. மனசு கஷ்டமே இல்லாம சந்தோஷமா இருக்கு டாக்டர்...

டாக்டர்:- அதெல்லாம் சரி.. நான் சொன்ன செக்ஸ் மேட்டர் என்னாச்சி?

பேஷண்ட்:- அது தினமும் செய்ய முடியறது இல்லை டாக்டர்.. மாசத்துக்கு ஒரு தடவை தான் முடியுது...

டாக்டர்:- ஏன் அப்படி?

பேஷண்ட்:- டாக்டர்.. நான் இந்த ஊர் சர்ச்சுல இருக்கிற ஃபாதர்.. என்னால எப்படி தினமும்....?

டாக்டர்:- ???????????????????


No comments:

Post a Comment