Saturday, January 29, 2011

லெஸ்பியன் பெண்ணின் செருப்பு

வினிதா செருப்பு கடைக்கு போய் நிறைய செருப்புக்களை பார்த்தாள். ஆனா எதுவுமே பிடிக்கல. கடைசியா சேல்ஸ்மென் ஒரு ஹை-ஹீல்ஸ் எடுத்து கொடுத்தான். வினிதாவுக்கு அந்த ஹை-ஹீல்ஸ் ரொம்ப பிடிச்சி இருந்துச்சி..ஆனா விலை பத்தாயிரம்னு போட்டு இருந்துச்சி.

சேல்ஸ்மென் கிட்ட, 'இந்த செருப்பு எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு, ஆனா விலை அதிகமா இருக்கு, எதாச்சும் தள்ளுபடி ஆ
பர் கிடைக்குமா' என்று கேட்டாள்.

சேல்ஸ்மென், 'அதெல்லாம் இல்லை மேடம், வேணும்ன்னா ஒரு ஆ
பர் தரேன், என்கூட ஒரு தடவை படுத்தீங்கனா இந்த ஹை-ஹீல்ஸ்ஸ நீங்க ப்ரீயா எடுத்துக்கலாம்' என்றான்.

வினிதா, 'நல்ல ஆ
பர் தான்..ஆனா நான் லெஸ்பியன்..எனக்கு ஆண்களோட செக்ஸ் செய்யறது பிடிக்காதே' என்றாள்.

சேல்ஸ்மென், 'அதனால என்ன, நான் தானே செய்ய போறேன், நீங்க பேசாம கால விரிச்சி படுத்தா மட்டும் போதும்' என்றான்.

வினிதாவும் சரி என்று ஒத்து கொண்டா
ள்.

உடனே பில் போட்டு வினிதாவிடம் செருப்பை கொடுக்க அவள் அதை போட்டு கொண்டதும் சேல்ஸ்மென் பக்கத்து ஓட்டலில் ரூம் போட்டு அவளை கூட்டி சென்றான்.

வினிதா உடைகளை களைந்து, புது செருப்பை கழட்டி கீழே போடாமல் கட்டில் மேல் அவள் அருகில் வைத்து கொள்ள, சேல்ஸ்மென் அவள் மேல் ஏறி
தொடைகளுக்கு இடையில் இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

அவன் செய்ய செய்ய எந்த ரியாக் ஷனும் இல்லாமல் படுத்து இருந்த வினிதா திடீரென, 'பிரமாதம், ரொம்ப நல்லா இருக்கு.. சூப்பர்' என்று கத்தினாள்.

சேல்ஸ் மென் வினிதாவின் மகிழ்ச்சியை கண்டு, 'என்ன மேடம், நீங்க லெஸ்பியன், ஆண்களோட செக்ஸ்
செய்ய பிடிக்காதுன்னு சொல்லிட்டு இப்போ ரசிக்க ஆரம்பிச்சிட்டீங்க' என்று கேட்டான்.

உடனே வினிதா, 'ச்சே..ச்சே.. நான் என்னோட புது செருப்பை பார்த்து பரவசம் ஆகி ரசிக்க ஆரம்பிச்சிட்டேன்' என்றாள்.

No comments:

Post a Comment