Saturday, January 29, 2011

கொஞ்சம் பொறு..

ஒரு இளம் வாலிபன் வெயிட் லிப்டிங் சாம்பியன் பட்டம் பெற்று கோப்பையோடு வந்து தன் காதலியை சந்தித்தான்.

'நான் சாம்பியன் ஆனா உடனே என் உடம்புல பச்சை குத்தி விளம்பரம் செய்ய நிறைய கம்பெனிங்க பணம் கொடுத்தாங்க பாக்குறியா' என்று கேட்டான்.

அவளும் சரி என்று சொல்ல வாலிபன் தன் மேல் சட்டையை கழட்டினான். ' NIKE ஷூ கம்பெனி என் புஜத்துல "NIKE" பச்சை குத்திக்க 2 லட்சம் கொடுத்தாங்க' என்றான்.

பனியனை கழட்டிவிட்டு,'TVS கம்பெனி என் மார்புல "TVS" பச்சை குத்த 5 லட்சம் கொடுத்து இருக்காங்க' என்றான்.

பேண்ட்டை கழட்டிவிட்டு, 'RELIANCE கம்பெனி என் தொடைகள் இரண்டிலும் "RELIANCE" பச்சை குத்த 10 லட்சம் கொடுத்து இருக்காங்க' என்றான்.

பின் ஜட்டியை கழட்டியபோது அவன் சுன்னியின் மேல் "AIDS" என்று பச்சை குத்தி இருந்தததை பார்த்துவிட்டு அவன் காதலி தூர ஓடி போனாள்.

உடனே அவன், 'ஹேய் பயப்படாதே..நீ கொஞ்ச நேரம் வெய்ட் பண்ணினா "ADIDAS" கம்பெனிகாரங்க 50 லட்சம் கொடுத்து பச்சை குத்த சொன்னத காமிக்கிறேன்' என்று கை அடிக்க ஆரம்பித்தான்.

No comments:

Post a Comment