Sunday, January 30, 2011

சமாதியில் ஜல்சா

மனோ ஒரு பொண்ண ரொம்ப நாளா ஃபாலோ பண்ணிட்டு இருந்தான். அந்த பொண்ணுகிட்ட தன்னோட காதலை சொல்லனும்னு எவ்ளோ முயற்சி பண்ணிட்டு இருந்தான்.

ஒருநாள் அவளை பின்தொடர்ந்து போகும்போது ஒரு பஸ்சுல ஏறி டிரைவர் சீட்டுக்கு பின்னாடி சீட்ல உக்காந்துட்டா. இதுதான் சமயம்னு மனோவும் அந்த பொண்ணுகிட்ட தான் ரொம்ப சின்சியரா லவ் பன்றதாவும், கல்யாணம் பண்ணிக்க விரும்பதரதாகவும் சொன்னான்.


அதுக்கு அந்த பொண்ணு, என் மனசுல கடவுள தவிர வேற யாரும் இல்ல... கடவுளைதான் கல்யாணம் பண்ணிக்க போறதாகவும் தீர்க்கமா சொல்லிட்டு அடுத்த ஸ்டாப்ல இறங்கிட்டா.. இத கேட்ட மனோ ரொம்ப சோகமா பஸ்சுலே உக்காந்திட்டிருந்தான்...

திடீர்னு பஸ் டிரைவர் மனோகிட்ட பேச ஆரம்பிச்சார்.

டிரைவர்: நீங்க பேசினதை நானும் கேட்டேன்.. எனக்கு அந்த பொண்ணை  ரொம்ப நல்லா தெரியும்.. உனக்கு வேணும்னா ஒரு யோசனை சொல்லட்டுமா?

மனோ:  பிளீஸ் சொல்லுங்க..

டிரைவர்: அந்த பொண்ண பத்தி எனக்கு ரொம்ப நல்லா தெரியும்.. ஒவ்வொரு ஞாயிற்று கிழமையும் ராத்திரி 10 மணிக்கு மேல, தலையில  முக்காடு போட்டுகிட்டு , உடம்பு பூரா கருப்பு கலர் டிரஸ் போட்டுகிட்டு  சைதாபேட்டையில இருக்கிற சுடுகாட்டுக்கு போய் அங்க இருக்கிற ஒரு சமாதி முன்னாடி நின்னு ரொம்ப நேரம் பிரார்த்தனை பண்ணுவா..

மனோ: அப்படியா.. ஆனா இதனால எனக்கு என்ன லாபம்..

டிரைவர்: அட முட்டாளே.. அந்த பொண்ணு கடவுளைதான் கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்னு அடம் புடிக்குது.. அந்த நேரத்துல நீ அங்க போய் அந்த சமாதிக்கு பின்னாடி நின்னு கடவுள் மாதிரி பேசி மேட்டர முடிச்சிடு.. எல்லாம் முடிஞ்சதுக்கு அப்புறம் நீ யாருன்ற உண்மையை சொல்லு.. அதுக்கப்பறம் வேற என்ன பண்ண முடியும்.. உன்னதான் கல்யாணம் பண்ணிக்கும்.. ஓகே வா..?

மனோ: சூப்பர் பிளான்.. நீங்க சொல்ற மாதிரியே செஞ்சி அசத்திடுறேன்..

டிரைவர் சொன்ன மாதிரியே மனோவும் ஞாயிற்று கிழமை அன்னைக்கு அந்த சமாதிக்கு பின்னாடி போய் ரெடியா வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்தான்.. அந்த பொண்ணும் சமாதிகிட்ட வந்தது.. வரும்போது தலையில முக்காடு போட்டு, நல்ல கருப்பு கலர் டிரஸ் போட்டுட்டு வந்திருந்தா.. அந்த பொண்ணு வந்த உடன் பிரார்த்தனை பண்ண ஆர்மபிச்சா..

மனோ: ஏய் பெண்ணே.. உனக்கு என்ன வேணும்.

பொண்ணு: யாரு அது..

மனோ: நான்தான் கடவுள் பேசறேன்...

பொண்ணு: என்னது கடவுளா...?? நான் உங்களைதான் கல்யாணம் பண்ணிக்கணும்னு ஆசையா இருக்கேன்..
 
மனோ: சரி.. என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கனும்ன்னா ஒரு  நிபந்தனை..நான் உன்னை ஓத்துப்பாத்துதான் ஓகே சொல்றதா இல்லியான்னு முடிவு பண்ணுவேன்..உனக்கு சம்மதமா??

பொண்ணு: சரிங்க கடவுளே.. நான் ஒத்துக்கிறேன்.. ஆனா ஒரு சின்ன வேண்டுகோள்..

மனோ: என்ன உன் வேண்டுகோள்?

பொண்ணு: எனக்கு கல்யாணம் ஆனா பின்னாடி தான் முன்னாடி விடணும்னு ஆசையா இருக்கு.. அதனால இப்போதைக்கு பின்னாடி செய்யுங்க.. கல்யாணம் பண்ணதுக்கு அப்புறம் முன்னாடி பண்ணலாம்..

மனோவும் யோசித்தான், சரி எதோ கிடைச்சவரைக்கும் லாபம்னு முடிவு பண்ணி அவள பின்னாடி சூத்து அடிச்சிட்டான்.. எல்லாம் முடிஞ்சதுக்கு அப்புறம் ரொம்ப சந்தோசமா கையில இருந்த டார்ச் லைட்டை ஆன் பண்ணான்.

மனோ: ஐய்யா... ஏமாந்துட்டியா... நான் கடவுள் இல்லையே....

பொண்ணு:
(தலையில் இருந்த முக்காடை விலக்கியவாரே) நீதான் ஏமாந்துட்ட.. நானும் அந்த பொண்ணு இல்ல.. அந்த பஸ் டிரைவர்..

 மனோ:?????????? 
நன்றி:-m.s.s

No comments:

Post a Comment