Saturday, January 29, 2011

நல்லதொரு குடும்பம்..

மனோ வாழ்க்கையே வெறுத்து போய் ஒரு மனோதத்துவ டாக்டர்கிட்ட போனான்..

டாக்டர்:- உடம்புக்கு என்ன?

மனோ:- உடம்புக்கு எதுவும் இல்ல சார், மனசுல தான்..

டாக்டர்:- சரி..
மனசு என்ன பண்ணுது

மனோ:- எனக்கு பெண்கள் மேல ஆசை வராம ஆண்கள் மேல தான் ஆசை வருது டாக்டர். நான் அலியாகிட்டு இருக்கேனோன்னு மனசுல கவலையா இருக்கு..

டாக்டர்:- ச்சே..ச்சே..
நீங்களா ஏன் அப்படி எல்லாம் நினைச்சிட்டு இருக்கீங்க?

மனோ:- காரணம் எங்க அப்பா ஒரு அலி..

டாக்டர்:- அதுக்காக நீங்களும் அலியாகனும்னு இல்ல..

மனோ:- என் அண்ணா கூட ஒரு அலி தான் டாக்டர்..

டாக்டர்:- இருக்கட்டும்..அதுக்காக நீங்க அலியா இருக்கணும்னு இல்ல..

மனோ:- என் மாமா, சித்தப்பா, மாமா பையன் இப்படி எங்க குடும்பத்துல எல்லோருமே அலி டாக்டர்..

டாக்டர்:- ஒ..அப்படியா...ம்ம்.உங்க குடும்பத்துல பொம்பளைங்க கூட யாரும் செக்ஸ் பண்ண மாட்டாங்களா?

மனோ:- பண்ணுவாங்களே..

டாக்டர்:- குட்..யாரு அது?

 
மனோ:- என் தங்கச்சி..

டாக்டர்:-????????????

No comments:

Post a Comment