Wednesday, December 22, 2010

அவனா நீ?

ஒருத்தன் பஸ்ல ஒரு அழகான கன்யாஸ்த்ரி பார்த்து அவளை எங்கே எப்போ ஒக்கலாம்னு கேட்டான்.

"என் உடம்பை கடவுளுக்கு அர்பணித்து விட்டேன்..சாரி" ன்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டா..

"அவள ஓக்கறதுக்கு என்கிட்டே சூப்பர் ஐடியா இருக்கு. 1000 ரூபா வெட்டு..சொல்றேன்
" னான் அந்த பஸ் டிரைவர்.

"ஒவ்வொரு வெள்ளி கெழமை சர்ச்ல 4 மணிக்கு confession போவா. அப்போ மடக்கலாம் "

இவனும் பாதர் வேஷம் போட்டு சர்ச்ல உக்காந்தான். அந்த கன்யா ஸ்த்ரியும் வந்தா.

"உன் பாவம் போகனும்னா கடவுள் ஆணைப்படி நீ என்னை ஓக்கணும் "

"கடவுளின் சித்தம் அதுவென்றால் எனக்கும் சம்மதம் ..ஆனால் நான் மேற்கொண்ட சபதம் படி நீ என்னை குண்டியில் தான் ஒக்க வேண்டும்"

கரும்பு தின்ன கூலியா..ரொம்ப சந்தோஷமா அவள சூத்தடிசான் ..இவன் பூலு உள்ளேயே போகல இருந்தாலும் அடிச்சு சொருகி கிழிச்சு விட்டான்

எல்லாம் முடிஞ்சதும்,
"நல்லா ஏமாந்தியா..நான் அன்னிக்கி பஸ்ல உன்கிட்ட பேசுனவன் "

அதுக்கு அவ "நீயும்
நல்லா ஏமாந்தியா...நான் தான் அந்த பஸ் டிரைவர் "

No comments:

Post a Comment