Wednesday, March 16, 2011

துப்பாக்கியில சுட்டா?

ஒருத்தன் செக்ஸ் டாக்டர்கிட்ட போய் தன்னோட குறையை சொல்லிட்டு இருந்தான்..

அவன்:- டாக்டர், செக்ஸ் பண்ணும்போது எனக்கு சீக்கிரமா விந்து வந்துடுது. அதனால என் பொண்டாட்டிக்கு திருப்தியே இல்லையாம். சீக்கிரமா விந்து வராம இருக்க ஏதாச்சும் வழி சொல்லுங்க டாக்டர்..

டாக்டர்:- ஒரு டம்மி துப்பாக்கி வாங்கிக்கோ. செக்ஸ் பண்ணிட்டு இருக்கும்போது உனக்கு விந்து வரபோகுதுன்னு தோணுறப்போ அந்த
துப்பாக்கிய எடுத்து சுடு. துப்பாக்கி சத்தம் கேட்டுச்சின்னா விந்து வராது..

உடனே அவனும் குஷியாகி பொம்மை கடைக்கு போய் ஒரு டம்மி துப்பாக்கி வாங்கிட்டு பட்டபகல் நேரத்துலயே டாக்டர் சொன்ன
தை முயற்சி செய்யலாம்னு வீட்டுக்கு போனான்.

வீட்டுக்குள்ள போய் கதவை திறந்து பெட் ரூமுக்குள்ள போனா அவன் பொண்டாட்டி நிர்வாணமா கட்டில் மேல படுத்து கிடந்தா. இவனும் குஷியாகி தன்னோட டிரஸ்ஸ எல்லாம் அவுத்துட்டு '69 ' பொசிஷன்ல அவள் புண்டையை நக்கினான்.பொண்டாட்டி இவன் பூலை ஊம்பினா.

பொண்டாட்டி ஊம்பியதில் இவனுக்கு வழக்கம் போல விந்து சீக்கிரமே முட்டிக்கிச்சி. உடனே டாக்டர் சொன்னது போல டம்மி துப்பாக்கி எடுத்து ரெண்டு தடவை விட்டத்தை நோக்கி சுட்டான்.


அடுத்த நாள் டாக்டர்கிட்ட போனான்...

டாக்டர்:- நான் சொன்னது போல செஞ்சியா..எப்படி இருந்துச்சி?

அவன்:- நீங்க சொன்ன மாதிரி நடக்கலை சார். நான் துப்பாக்கி எடுத்து சுட்டதும் என் பொண்டாட்டி பயந்து போய் என் மூஞ்சியில மூத்திரம் பெய்ஞ்சிட்டா. என் சுன்னிய மூணு இன்ச்சுக்கு கடிச்சி துப்பிட்டா..இதெல்லாம் பத்தாதுன்னு எங்க வீட்டு பால்காரன் உடம்புல ஒட்டு துணி கூட இல்லாமா தலைக்கு மேல கையை தூக்கிட்டு பீரோவுக்கு பின்னால இருந்து அழுதுகிட்டே வந்தான்..

டாக்டர்:- ?????????????????????

No comments:

Post a Comment