Wednesday, March 16, 2011

வயாக்ரா பவர்

ஒரு நடுத்தர வயசு பெண்மணி செக்ஸ் டாக்டர்கிட்ட போனா..

பெண்மணி:- டாக்டர்..என் வீட்டுக்காரருக்கு வயசாயிடுச்சி..செக்ஸ் சரியாவே பண்ண மாட்றார்..என்னால செக்ஸ் இல்லாம இருக்க முடியல..ஏதாச்சும் மருந்து
இருந்தா
கொடுங்க..

டாக்டர்:- இப்போ தான் அமெரிக்காவில இருந்து என் நண்பர் எனக்கு ஒரு வயாக்ரா மாத்திரை கொண்டு வந்தார். ஆனா அது எப்படி வேலை செய்யும் என்று எல்லாம் கியாரண்டி கொடுக்க முடியாது.

பெண்மணி:- வயாக்ராவா...டாக்டர்...ப்ளீஸ்..எனக்கு கொடுங்க டாக்டர்...

டாக்டர்:- சரி..சரி..ஒரு பாதி மாத்திரை புட்டு தரேன்.. ஒரு சோதனை முயற்சியா நைட் தூங்க போறத்துக்கு முன்னாடி, உருளைகிழங்கை நல்லா மசிச்சி அதுல வயாக்ராவ மிக்ஸ் பண்ணி கொடுத்து பாருங்க...

பெண்மணி:- வெறும் உருளை கிழங்குளையா மிக்ஸ் பண்ணனும்?
அவருக்கு பிடிக்காதே..


டாக்டர்:- உருளை கிழங்கு போண்டா, சமோசா, பூரி மசாலா எல்லாத்துலையும் கலந்து கொடுக்கலாம்..தப்பு இல்ல..

அடுத்த நாள் மீண்டும் டாக்டரை வந்து சந்தித்தாள்.

பெண்மணி:- சூப்பர் டாக்டர்..நீங்க சொன்ன மாதிரியே சமோசா, பூ
ரி மசாலா, போண்டாவுல வயாக்ராவ மிக்ஸ் பண்ணி கொடுத்தேனா, அடுத்த விநாடியே என் வீட்டுக்காரர் என் மேல பாயஞ்சுட்டார். அவர் மேஜை மேல என்னை படுக்க போட்டு ஒத்த ஒழ்ல மேஜை மேல இருந்த எல்லா சாப்பாடும் கொட்டி போச்சி, பீங்கான் தட்டு, டம்பளர் எல்லாம் உடைஞ்சு போச்சி, கண்ணாடி மேஜையே கடைசியில உடைஞ்சுடுச்சி டாக்டர்..

டாக்டர்:- ஒ..வயாக்ராவுக்கு அவ்ளோ பவர் இருக்கா? என்னால நம்பவே முடியலை... இவ்ளோ வீரியம் இருக்கும்னு நான் எதிர்பாக்கலை.. சாரி... வேணும்னா உடைஞ்ச பொருள்களுக்கு எவ்ளோ பணம் கொடுக்கணும்னு சொல்லுங்க..நான் செட்டில் பண்ணிடறேன்.

பெண்மணி:- அட நீங்க ஏன் டாக்டர் அந்த ஓட்டல்காரனுக்கு பணம் தரனும்? நாங்க இனிமே அந்த ஓட்டலுக்கு போக மாட்டோம்..

டாக்டர்:- ?????????????????

No comments:

Post a Comment