Thursday, March 10, 2011

செய்த குத்தம் என்ன?

ஒரு சாமியாரிடம் நான்கு பெண் சீடர்கள் வந்து தாங்கள் செய்த தப்புக்கு என்ன பரிகாரம் செய்ய வேண்டும் என்று கேட்டனர்..

சாமியார்:- நீ என்ன தவறு செய்தாய் பெண்ணே?

முதலாவது பெண் சீடர் - :- நான் ஒரு ஆம்பிள்ளை குஞ்சை என் ரெண்டு கண்ணால பாத்துட்டேன் குருவே..

சாமியார்:- தீர்த்தவாரி குளத்துல உன் ரெண்டு கண்ணையும் கழுவிக்கோ, உன் பாவம் போய்டும்..

இரண்டாவது பெண் சீடர் - நான் என் ரெண்டு கையால ஒரு ஆம்பிள்ளை பூலை தொட்டு கை அடிச்சி விட்டேன் குருவே..

சாமியார்:- தீர்த்தவாரி குளத்துல உன் ரெண்டு கையையும் கழுவிக்கோ, உன் பாவம் போய்டும்..

மூணாவது பெண் சீடரும், நாலாவது பெண் சீடரும் அவங்களுக்குள்ளே சண்டை போட்டுக்கிட்டு இருந்ததை பார்த்துட்டு சாமியார் கேட்டார்..

சாமியார்:- ஏன் ரெண்டு பெரும் சண்டை போட்டுகிறீங்க?

நாலாவது பெண் சீடர்:- குருவே.. இவ
தீர்த்தவாரி குளத்துல சூத்தை கழுவினா, அதுல போய் என் வாயை எப்படி கழுவறது குருவே? நீங்களே சொல்லுங்க...

சாமியார்:- ???????????????


No comments:

Post a Comment