Thursday, March 10, 2011

மகளே..என் மருமகனே..

ஒரு 60 வயது கிழவி தன் வீட்டுக்குள்ள வந்தப்போ பெட்ரூமுல இருந்து 'ம்..ம்.ஆ..ஆ..' என்று முனகல் சத்தம் கேட்டது.

பெட்ரூம் கதவை திறந்து பார்த்தபோ அந்த கிழவியோட 40 வயசு பொண்ணு தன் புண்டைக்குள்ள வைப்ரேட்டர் வச்சி செக்ஸ் பண்ணிட்டு இருந்தா.

கிழவி, 'என்னடி இது, என்ன பண்ணிட்டு இருக்கே' என்று அதிர்ச்சியோடு கேட்டாள்.

அதுக்கு அந்த பொண்ணு, 'என்னம்மா செய்ய சொல்லுற, எனக்கு நாற்ப்பது வயசாச்சி, இனிமே என்னை யாரும் கல்யாணம் பண்ணிக்க மாட்டாங்க, அதனால எனக்கு வேற வழி தெரியலைம்மா..இனிமே இந்த வைப்ரேட்டர் தான் என் புருஷன்' என்று சொல்லிவிட்டு வைப்ரேட்டரை தன் புண்டைக்குள் திணித்து கொண்டாள்.

மறுநாள் அந்த பொண்ணின் அப்பா வீட்டுக்கு வந்தப்போ அதே மாதிரி சத்தம் கேட்டு கதவை திறந்து பார்த்து ஆச்சர்யம் அடைந்தார்.

பொண்ணு அப்பாக்கிட்டையும் அதே வசனத்தை சொன்னதும் அவர் மனசும் கேட்டவில்லை. பொண்ணு எப்படியாச்சும் சந்தோஷமா இருந்தா சரி என்று மனசை தேத்திகிட்டார்.

அடுத்த நாள் கிழவி வீட்டுக்கு வந்தப்போ கிழவன் ஒரு கையில பீர் பாட்டிலை பிடிச்சிகிட்டு இன்னொரு கையில வைப்ரேட்ட
ர் வச்சிக்கிட்டு டிவியில உலக கோப்பை கிரிக்கட் பார்த்துட்டு இருந்தான்.

அதை பார்த்ததும் கிழவி அதிர்ச்சியாகி கிழவன்கிட்ட கேட்டா, 'என்னாங்க இது, நான் உங்களுக்கு என்ன குறை வச்சேன், நீங்க
ன் வைப்ரேட்டர பிடிச்சிகிட்டு இருக்கீங்க..' என்று கேட்டாள்.

உடனே கிழவன் கூலா சொன்னான். 'சும்மா கத்திகிட்டு இருக்காத, போய் ஆம்லேட் போட்டு எடுத்துட்டு வா.. நானும் என் மருமகனும் பீர் சாப்பிட்டுகிட்டே வோர்ல்ட் கப் கிரிக்கட் பாக்குறோம்..' என்றான்.

No comments:

Post a Comment