Thursday, March 10, 2011

பூதமும் அதன் வரமும்

புருஷனும் பொண்டாட்டியும் கிரிக்கட் ஆடிட்டு இருந்தாங்க.. அப்ப புருஷன் ஒரு ஷாட் ஓங்கி அடிச்சான்.. பாலு பக்கத்துல இருக்கற வீட்டு கண்ணாடி ஜன்னலை உடைச்சிட்டு உள்ள போயி விழுந்துச்டுச்சு..

பாலை எடுக்க முடிவு செஞ்சி ரெண்டு பெரும் அந்த வீட்டுக்குள்ள போனாங்க...அங்க ஒரு வயசான பெரியவரு உக்காந்துட்டு இவங்க வர்றதையே முறைச்சு பாத்துட்டு இருந்தாரு...
பாலு பட்டு ஒரு கண்ணாடி பாட்டில் சுக்கு நூறா உடைஞ்சி இருந்தது..

புருஷன் : நாங்க தெரியாம அடிச்சி உடைசிட்டோம்.. எங்கள மன்னிச்சுருங்க..

பெரியவர் : அய்யய்யோ.. நீங்க எதுக்கு என்கிட்ட மன்னிப்பு கேக்குறீங்க.. நான்தான் உங்களுக்கு நன்றி சொல்லணும்..

பொண்டாட்டி : எங்களுக்கு எதுக்கு நீங்க நன்றி சொல்லணும்?

பெரியவர் : ஆமாம்மா.. நான் ஒரு பூதம்... இந்த கண்ணாடி பாட்டில்ல  ரெண்டு வருஷமா அடைஞ்சி இருந்தேன்.. நல்லா வேலையா நீங்க அத உடைச்சி என்ன காப்பாத்துட்டீங்க.. அதுக்குதான் உங்களுக்கு நான் நன்றி சொல்லணும்.. என்னை நீங்க விடுதலை செஞ்சதுக்கு என்னால உங்களுக்கு மூன்று வரம் தர முடியும்.. அதுல ஒன்றை நான் வச்சிக்குறேன்.. மீதி ரெண்ட நீங்க கேளுங்க.. நீங்க என்ன கேட்டாலும் கிடைக்கும்..

புருஷன்  : எனக்கு ஒரு கோடி ரூபாய் பணம் வேணும்..

பெரியவர் : அப்படியே ஆகட்டும்.. உங்களுக்கு ???

பொண்டாட்டி : எனக்கு உலகத்துல இருக்கற எல்லா பெரிய ஊர்லேயும் ஒரு பங்களா வேணும்..

பெரியவர் :  நீங்க கேட்டது எல்லாமே கிடைக்கும்...இப்போ நான் அந்த மூணாவது வரத்தை யூஸ் பண்ணிக்கிறேன்..

புருஷன் : தாராளமா.. உங்களுக்கு என்ன வரம் வேணும் கேளுங்க....

பெரியவர் : நான் ரெண்டு வருஷமா உள்ளவே அடைஞ்சி இருந்ததால எனக்கு இப்ப உடனடியாக செக்ஸ் தேவைப்படுது.. அதானால உங்க பொண்டாட்டிய நான் ஒரு தடவ ஓத்துக்கலாமா..

இப்படி ஒரு கேள்விய எதிர்பாக்காத ரெண்டுபேரும் அவங்களுக்குள்ள பேசிக்கிட்டாங்க..

புருஷன் : என்னடி பூதம் இப்படி கேட்டுடுச்சி...

பொண்டாட்டி : பூதம் தான் நாம கேட்டத எல்லாம் கொடுக்க போகுதே..... பேசாம அவரு கூட படுத்து கால் விரிச்சிடுறேன்.. நமக்குதான் இத விட பெரிசா கிடைக்கிறதே..

பொண்டாட்டி ஒத்துகிட்டதும் பெரியவர் அவளை கூட்டிட்டு போயி ஓக்க ஆரம்பிச்சாரு.. ஒரு மணி நேரம் கழிச்சு ரெண்டு பெரும் வெளிய வந்தாங்க.. அப்ப அவங்க ரெண்டு பேரையும் பாத்து பெரியவர் கேட்டார்..

பெரியவர் : உங்க ரெண்டு பேருக்கும் என்ன வயசு ஆகுது.. ????

புருஷன் : எங்களுக்கு முப்பது வயசு ஆகுது..

பெரியவர் : முப்பது வயசு ஆகுது.... இன்னுமா ரெண்டு பெரும் பூதம், வரம் எல்லாத்தையும் நம்பிட்டு இருக்கீங்க...

புருஷன் :????????????????????
நன்றி:- m.s.s

No comments:

Post a Comment