Friday, March 25, 2011

ஒரேநாள்ல எத்தன தடவை?

புருஷன் : டாக்டர் சார்.. என் பொண்டாட்டி கடந்த ஒரு ஆறு மாசமா செச்ஸ் பண்ணவே ஒத்துக்க மாட்டேங்குற. என்னன்னு தெரியல.. நீங்கதான் இவளை  செக் பண்ணி இந்த பிரச்சினைய முடிச்சி வைக்கணும்..

டாக்டர் : சரி நான் பேசி செக் பண்றேன்.. நீங்க கொஞ்சம் வெளிய வெயிட் பண்ணுங்க

புருஷன் வெளிய போனதும்..

டாக்டர் : சொல்லுங்க.. என்ன பிரச்சினை உங்களுக்கு..??? ஏன் ஆறு மாசமா செக்ஸ் பண்ண ஒத்துக்க மாட்டேங்குறீங்க..

பொண்டாட்டி: அது ரொம்ப சிம்பிளான பிரச்சினை டாக்டர்.. என்னன்னா.. தினமும் நான் டாக்சிலதான் ஆபீசுக்கு போவேன்.. கைல காசு இருக்காது.. டாக்சி டிரைவர் காசு கொடு இல்ல என் கூட படுன்னு கேட்பான்.. காசு இல்லைங்கிறதால படுத்து செட்டில் பண்ணிடுவேன்.. அப்புறம் ஆபீசுக்கு போறப்ப தினமும் லேட்டு ஆகிடும், அங்க என் மேனேஜர் லேட்டா வந்ததுக்கு ஆப்சென்ட் போடட்டுமா இல்ல என் கூட படுத்து செட்டில் பண்ணிடுன்னு கேட்பான். அங்கேயும் படுத்து செட்டில் பண்ணிடுவேன்.. ஆபீசு முடிச்சு வீட்டுக்கு மறுபடியும் டாக்சிலதான் வரணும்.. அப்பவும் காசு இருக்காது, வழக்கம் போல படுத்துதான் செட்டில் பண்ணுவேன். இதனால ராத்திரிக்குள்ள உடம்பு ரொம்ப டயர்டு ஆகிடும்.. அதனால நைட்டு இவரு கூட படுத்து கால விரிக்க முடியல.. நீங்களே சொல்லுங்க,, நான் என்ன பண்ண முடியும்.. ???

டாக்டர் : ஓ.. இதான் உங்க பிரச்சினையா.. சரி இத உங்க புருஷன்கிட்ட சொல்லட்டுமா இல்ல என் கூட......?????

பொண்டாட்டி: ????????????????
நன்றி:- m.s.s 

No comments:

Post a Comment