Saturday, February 5, 2011

திருப்திக்கு அடையாளம்?

ஒரு நாள் ஆபீஸ்ல மூணு இளம் பெண்கள் அரட்டை அடிச்சிட்டு இருந்தாங்க. அவங்கவுங்க காதலர்களை சந்திச்சிட்டு வந்து அதப்பத்தி பேசிட்டு இருந்தாங்க..

முதலாமவள்:  நான் என் காதலனோட வெளிய போயிட்டு வந்தப்பறம் நிலைக்கண்ணாடில பாத்தா, முகம் செவந்துபோய், உதடு தடிச்சி, தலையெல்லாம் கலைஞ்சி, துணியெல்லாம் கசங்கி இருந்தா, அதுதான் நான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் பண்ணதுக்கு அடையாளம்..


இரண்டாமவள்: என்னை பொறுத்தவரையில், என் காதலனோட வெளிய போயிட்டு திரும்பி வந்து நிலைக்கண்ணாடியில் பார்த்தா இவ சொன்ன அத்தனையோட, ஜாக்கெட் கொஞ்சம் கிழிஞ்சி, ப்ரா லூசாகி இங்கயும் அங்கயும் நகம்பட்டு கன்னிபோயிருந்தா, அதுதான் நான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் பண்ணதுக்கு அடையாளம்..

 

மூன்றாமவள்: நான் என் காதலனோட வெளியே போயிட்டு திரும்பி வந்து என் பேண்டீஸ அவுத்து நிலைகண்ணாடியில விட்டெரிஞ்சா, அது ச்சபக்னு அந்த கண்ணாடி மேலயே ஒட்டிக்கணும், அப்பதான் நான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் பண்ணதா அர்த்தம்!
நன்றி:-romeopng 

No comments:

Post a Comment