Friday, February 4, 2011

நல்ல பழக்கம்..

ஒரு வாத்தியார் கிளாஸ்ல நல்ல பழக்கத்தை  பத்தி சொல்லி குடுத்துட்டு இருந்தாங்க.. அப்ப ஒரு சின்ன situation சொல்லி அதுக்கு எப்படி நடந்துக்கிறதுன்னு மாணவர்கள் கிட்ட கேட்டாரு.

வாத்தியார் : நீங்க ஒரு நாள் உங்க காதலி வீட்டுக்கு டின்னர் சாப்பிட போறீங்க.. அப்ப அவளோட அப்பா, அம்மா, அண்ணன், தங்கச்சி தம்பி கூட உக்காந்து சாப்பிட ஆரம்பிக்கறப்ப, உங்களுக்கு அர்ஜெண்டா ஒண்ணுக்கு  வருது, அத எப்படி அவங்களுக்கு நாசூக்கா தெரியபடுத்தூவீங்க.. விஜய்  நீ சொல்லு..?

விஜய் : நான் கொஞ்சம் கக்கூசுக்கு போயிட்டு வரேன்.. அர்ஜண்ட்டா ஒண்ணுக்கு வருதுன்னு சொல்லுவேன்.

வாத்தியார் : சுத்தம்.. இப்படி பேசி பழகினா உனக்கு காதலியே கிடைக்காது... அடுத்து சிவா,  நீ இந்த மாதிரி எப்படி சொல்லுவ...??

சிவா : Excuse me .. நான் உங்களோட பாத்ரூம கொஞ்சம் யூஸ் பண்ணிக்கலாமா.. நான் கொஞ்சம் refresh ஆகணும்..

வாத்தியார் : கரக்ட்.. இப்படிதான் பேசணும்.. நல்லா சொன்ன.. அடுத்து மனோ நீ சொல்லு .??

மனோ: சார் நான் எப்படி சொல்லுவேன்னா.. டார்லிங்.. டின்னருக்கு நடுவுல interrupt பண்றதுக்கு மன்னிக்கணும்.. ஆக்சுவலா நான் இந்த டின்னருக்கு அப்புறம் உனக்கு என்னோட பெஸ்ட் பிரண்டு ஒருத்தன introduce பண்ண போறேன்.. அதுக்கு முன்னாடி அவனோட நான் கொஞ்சம் கை குலுக்க வேண்டி இருக்கு.. நான் கொஞ்சம் பாத்ரூமுக்கு போயிட்டு வரட்டுமா.. ???

வாத்தியார் : ............!!!!!!!!?????????????????????
நன்றி:- m.s.s

No comments:

Post a Comment