Friday, February 4, 2011

சைஸ் குறைஞ்சுதா?

ஒருத்தனுக்கு சுன்னி ரொம்ப பெரிசா வளர்ந்துடுச்சு.. கிட்டத்தட்ட 25 இன்ச் வளர்ந்து ரொம்ப பெரிசா பாக்கவே ஒரு பாம்பு போல இருந்தது..

இதை டாக்டர்கிட்ட காட்டி வைத்தியம் பாக்க அவனுக்கு ரொம்ப வெக்கமா இருந்ததால ஒரு மந்திரவதிய பாத்து எதாவது பண்ணுங்கன்னு கெஞ்சினான்.. மந்திரவாதியும் அவனுக்கு உதவி பண்ண சம்மதிச்சு ஒரு ரூம் உள்ள போக சொன்னார்..


மந்திரவாதி : இந்த ரூமுக்கு உள்ள போ.. ஒரு கிளி இருக்கும்.. அந்த கிளி கிட்ட உன்ன கல்யாணம் பண்ணிக்க சொல்லி கேளு.. அது முடியாது சொன்னா உனக்கு 5 இன்ச் குறையும்.. சரியா..

அவன் : ரொம்ப சந்தோசம் சாமி.. நான் இப்பவே போறேன்..

மந்திரவாதி : ஒரு சின்ன நிபந்தனை.. அந்த கிளிக்கு நீ எதுக்காக கேக்குறன்னு தெரிய கூடாது.. அதுக்கு விஷயம் தெரிஞ்சு முடியாதுன்னு சொன்னா சுத்தமா பலிக்காது.. அதானால விஷயத்த சொல்லாம உனக்கு எவ்ளோ குறையனும்னோ அவ்ளோ குறைச்சுட்டு வெளிய வந்துடு..

அவனும் சரின்னு சொல்லிட்டு ரூமுக்குள்ள போயி கிளிகிட்ட பேசினான்.

அவன் : கிளியே.. கிளியே.. என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கோ..

கிளி : முடியாது போ..

டக்குன்னு அவன் சுன்னி  5 இன்ச் கம்மி ஆச்சு.. ரொம்ப சந்தோசபட்டு மறுபடியும் கேட்டான்

அவன்: பிளீஸ்.. என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கோ..

கிளி : முடியாது..

மறுபடியும்  5 இன்ச் குறைஞ்சு 15 இன்ச் சுன்னி வந்துடுச்சி. பாக்க ரொம்ப கம்பீரமா இருந்தாலும் 10 இன்ச் இருந்தா கரக்டா இருக்கும்னு மறுபடியும் கேட்டான்..

அவன்: கிளியே.. கிளியே.. நான் உன்ன ரொம்ப நல்ல வச்சி பாத்துக்குவேன் என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கோ..

கிளி : ஏன்டா பரதேசி.. உனக்கு எத்தன தடவ சொல்றது.. நான் என் முடிவுல ரொம்ப தீர்க்கம்மா இருக்கேன்..

அவன் அந்த கிளி முடியாதுன்னு சொல்லாம திட்டி மட்டும் விட்டதால கொஞ்சம் பேசி பாகாலம்னு முடிவு பண்ணினான்.. ஏன்னா முடியாதுன்னு சொன்னாதானே சைஸ் குறையும்..

அவன் : கொஞ்சம் யோசனை பண்ணி பாக்கலாம் இல்ல.. பிடிக்கலன்ன முடியாதுன்னு சொல்லு..அதுக்கு ஏன் திட்டுற..

கிளி : அதான் ஏற்கனவே 2 தடவ சொல்லிட்டேன் இல்ல.. உனக்கு புரியலையா.. மறுபடியும் சொல்றேன் கேட்டுக்க... முடியாது ... முடியாது.. முடியாது ... போதுமா..???
அவன்:???????????????
நன்றி:-m.s.s

No comments:

Post a Comment