Friday, February 4, 2011

இப்போ என்ன செய்விங்க?

ஒரு அழகான பொண்ணு ஒருத்தி ஒரு டாக்டரிடம் சென்றாள். அந்த பெண்ணை பார்க்க ரொம்ப வெகுளியாக தெரிந்ததால் டாக்டர் அவளிடம் விளையாட முடிவு செய்தார்.

அவள் சேலையை விளக்கி ஜாக்கெட்டுக்குள் கையை நுழைத்து இரண்டு கலசங்களையும் அமுக்கி கொண்டே, 'இப்போ நான் என்ன பண்றேன் தெரியுதாம்மா?' என்று கேட்டார்.

அந்த பெண், 'தெரியுமே, நீங்க என்னோட இதய துடிப்பை செக் பண்றீங்க' என்றாள்.

ரொம்ப வெகுளியா இருக்காளே என்று நினைத்தபடி டாக்டர் த
ன் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி தன் பெரிய பூலை எடுத்து அந்த பெண்ணின் வாய்க்குள் திணித்தார். கொஞ்ச நேரம் சப்பியதும் டாக்டர், 'இப்போ நான் என்ன செஞ்சேன்னு சொல்லு பாக்கலாம்' என்றார்.

அதற்க்கு அந்த பெண்,' உங்க தெர்மாமீட்டர வச்சி என் உடம்பு சூட்டை டெஸ்ட் பண்றீங்க' என்றாள்.

அந்த பெண் ரொம்ப வெகுளி என்பதை முடிவு செய்த டாக்டர் அவள் பாவாடையை தூக்கி புண்டைக்குள் த
ன் பூலை சொருகி அடித்தார்.

எல்லாம் முடிந்ததும் பேண்ட் ஜிப்பை போட்டு கொண்டே அந்த பெண்ணிடம் கேட்டார், 'இப்போ நான் என்ன செஞ்சேன்னு தெரியுமாம்மா' என்று கேட்டார்.


உடனே அந்த பெண், 'நான் எய்ட்ஸ் வியாதிக்காக தான் வந்திருக்கேன்னு புரிஞ்சிக்கிட்டு என் உடம்புல எய்ட்ஸ் இருக்கான்னு செக் பண்ணிங்க' என்றதும் டாக்டர் மயங்கி சரிந்தார்.

No comments:

Post a Comment