Friday, February 4, 2011

என்கிட்டே மோதாதே..

மனோ டாஸ்மாக் பார்ல உக்காந்து தண்ணி அடிச்சிக்கிட்டு இருந்தான்.

அப்போ மனோ, 'என்னை யாராலும் ஜெயிக்க முடியாது, யாராச்சும் என்கிட்டே பந்தயம் கட்டுறிங்களா' என்றபோது ஒருவரும் அவனை கண்டுக்காமல் ஒதுங்கி சென்றனர்.

ஓரமாக உக்காந்து பீர் சாப்பிட்டு கொண்டிருந்த சிவா மனோவையே பார்த்து கொண்டிருந்தான்.

மனோ மீண்டும், 'என்கிட்டே போட்டி போட மீசை வச்ச ஆம்பிளை ஒருத்தன் கூடவா இல்லை, என்னை ஜெயிக்க முடியாதுன்னு பயந்துகிட்டு ஒருத்தனும் வரலையா' என்று நக்கலாக சிரித்தான்.

சிவாவுக்கு ரோஷம் வந்தது. உடனே எழுந்து மனோவை நோக்கி சென்றான்.

அப்போது சர்வர் பையன் சிவாவிடம் வந்து, 'சார், அவன்கிட்ட போட்டிக்கு போகாதிங்க, பின்னாடி வருத்தபடுவிங்க' என்றான்.

சிவா அவனை போக சொல்லிவிட்டு, 'நான் பாத்துக்கிறேன்' என்று மனோ முன் சென்று, 'உன்கூட போட்டி போட நான் தயார், என்ன போட்டி சொல்லு' என்றான்.

உடனே மனோ, 'ஒரு கிளாஸ் பீர ஒரே மூச்சுல குடிச்சிட்டு பேண்ட் ஜட்டிய அவுத்துட்டு கீழ குனிஞ்சி பெரிய குசு உடனும்' என்றான்.

வித்யாசமாக இருக்கவே சிவாவும் ஒத்துகொண்டான்.
போட்டி ஆரம்பித்தது.


மனோ ஒரு கிளாஸ் பீரை ஒரே மூச்சில் குடித்துவிட்டு தன் பேண்ட் ஜட்டியை கழட்டி திரும்பி நின்று குனிந்து சூத்தை பித்துக்கி பெரிய சத்தத்தோடு குசு விட அந்த டாஸ்மாக் பாரே குலுங்கியது.

அடுத்து சிவாவும் ஒரு கிளாஸ் பீரை ஒரே மூச்சில் குடித்தான். அதன்பின் பேண்ட் ஜட்டியை கழட்டி குனிந்து சூத்தை பிதுக்கினான்.

குசுவை விடுவதற்கு முன்பாக மனோ அவன் பூலை எடுத்து சிவாவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் சொருக குசு வெளியே வரவில்லை.

உடனே மனோ, 'பார்த்தியா நான் தான் ஜெயச்சேன். என்கிட்டே யாரும் ஜெயிக்க முடியாது'
என்றபடியே சூத்தடிக்க ஆரம்பித்தான்.



குனிந்து இருந்த மனோவிற்கு சர்வர் , 'பின்னாடி வருத்தபடுவிங்க' என்று சொன்ன வார்த்தைகள் நினைவுக்கு வந்தது.

No comments:

Post a Comment