Friday, April 22, 2011

தடுப்பை அறுத்துடலாமா?

ஒரு விபச்சார விடுதியில் வருமானம் அதிகமாக பெருக துவங்கியது. ஆட்கள் அதிகமாக வருவதால் நெரிசலை தவிர்க்க அந்த விடுதியில் இருந்த எல்லா பெரிய ரூமையும் இரண்டாக பிரிக்க விடுதியின் தலைவி முடிவு செய்தாள்.

ஆசாரியை வரவழைத்து பெரிய ரூமை மரத்தடுப்புகள் வைத்து இரண்டாக பிரித்தாள். வேலை எல்லாம் முடிந்ததும் ஆசாரிக்கு கூலி தராமல் இழுத்தடித்தாள்.

கடுப்பாகி போன ஆசாரி ஒருநாள் விபச்சார விடுதியின் தலையிடம் சண்டை போட வந்தார். 'என்னம்மா இது, வியாபாரம் நல்லா தானே நடக்குது, ஏன் என்னோட கூலியை மட்டும் தராம இழுத்தடிக்கிறிங்க' என்று கேட்டான்.

தலைவி, 'பொறு ஆசாரி.. நாளைக்கு கொடுத்துடறேன்..' என்றாள்.

ஆசாரி, 'இல்லைம்மா..இன்னைக்கு எனக்கு கூலி வந்தாகணும், இல்லாட்டி தடுப்பை எல்லாம் அறுத்து எடுத்துடுவேன்' என்றான்.

தலைவி, '
ன் கையில இப்போ காசு இல்லை.. வேணும்ன்னா இங்க இருக்கிற பொண்ணு ஏதாச்சும் கூட்டிட்டு போய் ஒத்து உன் கூலியை கழிச்சிக்கோ' என்றாள்.

ஆசாரி, 'அப்போ..நீங்க வாங்க..' என்று கூப்பிட்டான்.

தலைவி அதிர்ச்சியாகி, 'நானா..யோவ்..நான் வயசாகி போய் கிழடு கட்டையா கிடக்கிறேன்..என்னை போய் கூப்பிடறியே. சின்ன பொண்ணுங்க இங்க நிறைய இருக்கு. அதுங்களை ஏதாச்சும் ஒன்னை கூட்டிட்டு போ' என்று திட்டினாள்.

ஆசாரி விடாமல், 'எனக்கு அவங்க யாரும் வேண்டாம்..நீங்க தான் வேண்டும்' என்று பிடிவாதம் பிடித்தான்.

தலைவி ஆசாரியின் பிடிவாதத்தால் ஒத்து கொண்டு தனி அறைக்கு வந்து தன்னுடைய சேலை, ஜாக்கெட், பாவாடை எல்லாவற்றையும் கழட்டி போட்டு விட்டு காலை விரித்து படுத்தாள்.

ஆசாரி கையில் ஹாக்-ஸா பிளேடை எடுத்து கொண்டு தன்னுடைய இரண்டு விரல்களில் தலைவியின் புண்டை ஓட்டைக்குள் ஒன்றையும், சூத்து ஓட்டைக்குள் ஒன்றையும் விட்டான்.

தலைவி கடுப்பாகி, 'என்ன ஆசாரி இது, சீக்கிரமா ஓழ் போடாம என்ன செஞ்சிட்டு இருக்கே.. கையில எதுக்கு ஹாக்-ஸா பிளேடு வச்சிருக்கே இப்போ?' என்று கேட்டாள்.

ஆசாரி நிதானமாக, 'நான் தான் சொன்னேன்ல..எனக்கு இன்னைக்கு கையில கூலி கிடைக்கலைன்னா தடுப்பை எல்லாம் அறுத்து எடுத்துடுவேன்னு' என்றான்.

No comments:

Post a Comment