Tuesday, April 5, 2011

கோக் பாட்டில்

மனோ ரொம்ப நாளா ஒரு பொண்னை கரெக்ட் பண்ணிட்டு இருந்தான். ஒருவழியா அந்த பொண்ணு மனோவுக்கு மடிஞ்சி போச்சி.

அவளை பிக்-அப் பண்ணிட்டு ஈ. ஸி. ஆர். ரோட்டுக்கு போய் சவுக்கு தோப்புக்குள்ள கொஞ்ச கொஞ்சமா அவளை தன் வழிக்கு இழுத்தான்.

மேல அமுக்க கை வைக்கும்போது அவ தடுத்தா, 'ப்ளீஸ் வேண்டாம்..அப்புறம் தொங்கி போய் அசிங்கமா போய்டும்..' என்றாள்.

சரி என்று அவள் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கையை நுழைத்து ஜட்டிக்குள் கை வைக்க முயன்ற போது மனோ கையை தட்டி விட்டாள்.

'வேண்டாம்ப்பா.. நான் இப்போவே கன்னி கழிய விரும்பலை..' என்றாள்.

மனோ கடுப்பாகி, 'சரி, எனக்காவது ஊம்பி விடேன்' என்று கேட்டான்.

அவள், 'உவ்வே..வாந்தி வருது. அதை போய் நான் எப்படி என் வாயில வைக்குறது?' என்றாள்.

மனோ ஆத்திரத்தை அடக்கி கொண்டு, 'சரிடி கையிலயாவது பிடிச்சி அடிச்சி விடேன்' என்றான்.

அவள், 'சரி செய்யறேன், ஆனா எனக்கு எப்படி செய்யிறதுன்னு தெரியாது, சொல்லி கொடு' என்றாள்.

மனோ சந்தோஷமாகி, 'அது ஒண்ணும் பெரிய விஷயமே இல்ல, கோக் பாட்டிலை வாங்கி குலுக்குவே இல்ல, அதே மாதிரி கையில பிடிச்சி குலுக்கு' என்றான்.

அவளும் அதே மாதிரி குலுக்க ஆரம்பிக்க, மனோவுக்கு சீக்கிரமே விந்து முட்டிகொண்டது.

கடைசி நேரத்தில்
மனோவுக்கு கண்கள் இருண்டன, தலை சுற்றியது. வலியில் 'ஆ..ஆ...' என்று உயிர் போகுற மாதிரி கத்தினான்.

அவளுக்கு எதுவும் புரியாமல், 'என்ன ஆச்சி மனோ, நீ சொன்ன மாதிரி தானே செஞ்சேன்' என்று கேட்டாள்.

மனோ கடுப்பாகி, 'மூதேவி, கட்டை விரலை வச்சி
கோக் பாட்டில் வாயை மூடின மாதிரி கடைசியா என் சுன்னி ஓட்டையை ஏண்டி கட்டை விரலால மூடின? பாதகி!' என்று கத்தினான்.

No comments:

Post a Comment