Friday, April 22, 2011

ரசிகனா...கொக்கா..

தீவிர ரசிகன் ஒருவன் நமீதாவை ஸ்டார் ஓட்டலில் ஒருத்தனோடு ரூமுக்கு போவதை பார்த்தான்.

'ஆஹா..நமீதா தன்னோட உடம்பை
விற்பனை
செய்கிறாள் போலிருக்கே.. நாமும் அவளிடம் கேட்டு பார்க்கலாம்' என்று காத்திருந்தான்.

ரெண்டு மணி நேரம் கழித்து களைப்பாக திரும்பிய நமீதாவை நிறுத்தி ரசிகன், 'மேடம்..நான் உங்க தீவிர ரசிகன்..உங்களோட பெரிய சைஸ் காயும், அரண்மனை தூண் மாதிரி இருக்கிற தொடையும் எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்..ஒரு தடவையாச்சும் உங்களை ஒக்கனும்ன்னு நான் ரொம்ப நாளா காத்துட்டு இருக்கேன் மேடம்.. எவ்ளோ காசு சொல்றீங்களோ அவ்ளோ கொடுக்கிறேன்' என்றான்.

நமீதா ரசிகனின் ஆர்வத்தை பார்த்து, 'இவ்ளோ ஆர்வமா இருக்கீங்களே..சரி..ஒரு நைட்டுக்கு ஒரு லட்சம் ரூபாய் கொடுத்தீ
ங்ன்னா நீ என்னை என்ன வேணாலும், எவ்ளோ தடவை வேணாலும் செஞ்சிக்கலாம்..உன் இஷ்ட்டப்படி..' என்றாள்.

ரசிகன், 'ஒரு லட்ச ரூபாய் என்னை மாதிரி சாதாரண ரசிகனுக்கு அதிகம் மேடம், நான் ஒரு தடவை மட்டும் தான் ஒக்க போறேன், கொஞ்சம்
குறை
ச்சிக்க கூடாதா?' என்று கேட்டான்.

நமீதா, 'அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது..ஒரு லட்ச ரூபாய் ஒரு நைட்டுக்கு என் ரேட்.. நீ ஒரு தடவை ஒத்தாலும் சரி பத்து தடவை ஒத்தாலும்
சரி..' என்றாள்.

வேறு வழியில்லாமல் ரசிகனும் ஒத்துக்கொண்டு அடுத்த நாள் இரவு ஒக்க முடிவு செய்து நமீதாவை புக் செய்தான்.

அதே ஓட்டலில் அடுத்த நாள் இரவு ரூம் புக் செய்து விளக்கை எல்லாம் அணைத்துவிட்டு நமீதாவை ரசிகன் ஒக்க ஆரம்பித்தான்.

ஒத்து முடித்ததும் அரை மணி நேரம் கழித்து மீண்டும் நமீதாவை ஓத்தான். மறுபடியும் அதே மாதிரி அரை மணி நேரம் கழித்து ஓத்தான்.

நமீதா ரசிகனின் ஆர்வத்தில் மெய் சிலிர்த்தாள். பத்தாவது தடவை ஓக்கும்போது நமீதா ரசிகனிடம், 'உன்னை மாதிரி ஒரு ஆம்பில்லையை என் வாழ்க்கையில நான் பார்த்ததே இல்லை.. ஒரு தடவை என்னை ஒக்கவே எல்லாரும் முழி பிதுங்கிடுவாங்க..ஆனா கொடுத்த ஒரு லட்ச ரூபாய்க்கு பத்து தடவை ஒக்கறியே.. உன்னை மாதிரி ஒரு ரசிகன் கிடைக்க நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்' என்றாள்.

அப்போது ஒத்து கொண்டிருந்தவன், 'நான் உன்னோட ரசிகன் இல்லை.. இந்த
ஓட்டல்ல தங்கி இருக்கிறவன்.. உன்னோட ரசிகன் ரூமுக்கு வெளியில நின்னுகிட்டு பத்தாயிரம் ரூபாய் கொடுத்தா நமீதாவை ஒக்கலாம்னு சொல்லி ஓட்டல்ல இருக்கிற எல்லார்க்கிட்டையும் டிக்கட் வித்துட்டு இருக்கான்..' என்றான்.

No comments:

Post a Comment