Sunday, May 15, 2011

குதிரையோட செக்ஸ்?

மனோவும் அவனுடைய இரண்டு நண்பர்களும் ஆபிஸ் கேண்டீனில் சாப்பிட்டு கொண்டே பேசி கொண்டிருந்தார்கள். அப்போது பேச்சு அவர்கள் பொண்டாட்டிங்க பக்க திரும்புச்சி.

நண்பன் - 1:- என் பொண்டாட்டி என் வீட்டுக்கு வர்ற எலக்ட்ரிஷ்யன்கிட்ட செக்ஸ் பண்ணுறான்னு நினைக்கிறேண்டா.. ஏன் அப்படி சொல்லுறேன்னா நாங்க படுத்துட்டு இருக்கிற கட்டிலுக்கு கீழ டெஸ்டர் கிடந்துச்சிடா, அதை வச்சி தான் சொல்லுறேன்..

நண்பன் - 2 :- என் பொண்டாட்டி என் வீட்டுக்கு வர்ற ப்ளம்பர்கிட்ட செக்ஸ் பண்ணுறான்னு நினைக்கிறேண்டா.. ஏன் அப்படி சொல்லுறேன்னா நாங்க படுத்துட்டு இருக்கிற கட்டிலுக்கு கீழ ஸ்பானர் கிடந்துச்சிடா, அதை வச்சி தான் சொல்லுறேன்..

மனோ:- என் பொண்டாட்டி குதிரையோட செக்ஸ் பண்ணுறாள்ன்னு நினைக்கிறேண்டா..

நண்பர்கள்:- அடப்பாவி.. எப்படி மச்சான்
உனக்கு
இப்படி ஒரு சந்தேகம் வந்துச்சி..

மனோ:- நாங்க படுத்துட்டு இருக்கிற கட்டிலுக்கு கீழ ஜாக்கி இருந்துச்சிடா, அதை வச்சி தான் சொல்லுறேன்..

நண்பர்கள்:- ?????????????????

No comments:

Post a Comment