Tuesday, May 17, 2011

இரண்டில் யாரு?

கனிமொழி தன்னுடைய வருடாந்திர மெடிக்கல் செக்-அப்பிற்க்காக ஒரு ஆஸ்பிடல் போய் இருந்தாள்.

எல்லாம் செக் பண்ணி முடிந்ததும் டாக்டர் கனிமொழியிடம், 'நீங்க ரெண்டு மாசம் கர்ப்பமா இருக்கீங்க' என்று சொன்னார்.

கனிமொழி, 'என்ன டாக்டர் விளையாடறீங்களா, என் புருஷன் ஆறு மாசமா மலேஷியாவில இருக்கார், நான் கர்ப்பம்ன்னு சொல்றீங்களே' என்றாள்.

டாக்டர், 'உங்க புருஷனை பத்தி எல்லாம் எனக்கு தெரியாது, நீங்க ரெண்டு மாசம் கர்ப்பம், அதான் எனக்கு தெரியும்' என்று சொல்ல கனிமொழி கலக்கமாக வெளியே வந்தாள்.

தன் செல்போனில் பேட்டரி சார்ஜ் இல்லாமல் இருந்ததால் PCOவில் இருந்து மத்திய அமைச்சர் ராசா செல்போன் என்னை டயல் செய்தாள்.

மறுமுனையில் ராசா போனை எடுத்தார்.

கனிமொழி:- ஹேய்.. ரெண்டு மாசம் முன்னாடி மகாபலிபுரத்துல நான் சொல்ல சொல்ல கேக்காம காண்டம் போடாம செஞ்சே இல்ல... இப்போ பாரு நான் ரெண்டு மாசம் கர்ப்பமா இருக்கேனாம்.. டாக்டர் சொல்றாரு.. நான் என்ன செய்யறது சொல்லு?

ராசா:- பேசறது யாரு, ராஜாத்தியா? கனிமொழியா?

கனிமொழி:- ???????????????

No comments:

Post a Comment