Sunday, May 15, 2011

தேவடியா மவனே...!!!

ஒரு இளம் பெண் பாவ மனிப்பு வேண்டி சர்ச்சுக்கு சென்று பாதரிடம் முறையிட்டாள்.

பெண்:- பாதர், நான் ஒருத்தனை தேவடியா பையன் என்று சொல்லி திட்டி விட்டேன். கெட்ட வார்த்தை பேசியமைக்காக பாவ மன்னிப்பு கொடுங்கள் பாதர்..

பாதர்:- அவனை நீ ஏன் திட்டினாய்..

பெண்:- நான் தெருவுல போய்கிட்டு இருக்கும்போது என் பின்னாடியே வந்துட்டு இருந்தவன் கப்புன்னு என் சூத்தை பிடிச்சி அமுக்கினான் பாதர்...

உடனே பாதர் அந்த இளம் பெண்ணின் சூத்தை தன் கைகளால் பிடித்து அமுக்கி, 'இப்படியா செஞ்சான்' என்று கேட்டார்.

பெண்:- ஆமாம் பாதர்.. அப்படியே தான் பாதர்...

பாதர்:- நீ அப்படி திட்டும் அளவுக்கு இது ஒன்றும் மாபெரும் குற்றம் இல்லையே..

பெண்:- சூத்தை மட்டும் அமுக்கலை பாதர்... நடு ரோடு என்று கூட பார்க்காமல் என் முலைகளை பிடிச்சி கசக்கி விட்டான் பாதர்...

உடனே பாதர் அந்த இளம் பெண்ணின் முலைகளை தன் கைகளால் கசக்கி கொண்டே, 'இப்படியா செஞ்சான்' என்று கேட்டார்.

பெண்:- ஆமாம் பாதர்.. அப்படியே தான் பாதர்...

பாதர்:- ச்சே..இதுக்கு போய் அப்படி திட்டி இருக்க கூடாது...

பெண்:- முலையை கசக்கினா பரவாயில்லை பாதர்.. நடு ரோடுல என்னை படுக்க போட்டு சேலையை தூக்கி அவன் பூல என் புண்டைக்குள சொருகி அடி அடின்னு அடிக்க ஆரம்பிச்சிட்டான் பாதர்...

உடனே பாதர் அந்த இளம் பெண்ணை படுக்க போட்டு அவள் சேலையை தூக்கி புண்டைக்குள் தன்
பூலை
சொருகி அடித்து கொண்டே, 'இப்படியா செஞ்சான்' என்றார்.

பெண்:- ஆமாம் பாதர்.. அப்படியே தான் பாதர்...

பாதர்:- இவ்ளோ அழகான உன்னை பார்த்த எனக்கே மூடு கிளம்புதே, அவன் எதோ ஆசை அடக்க முடியாம செஞ்சிட்டான், அதுக்கு நீ திட்டி இருக்க வேண்டாம் - என்று சொல்லி கொண்டே விந்தை அவள் புண்டைக்குள் பாய்ச்சி விட்டு பேண்ட் ஜிப்பை மாட்டினார்.

பெண்:- அய்யோ பாதர்.. அவன் என்னை ஒத்ததுக்கு கூட நான் அவனை திட்டலை...

பாதர்:- அப்படியா.. வேற எதுக்கு திட்டின...

பெண்:- எல்லாம் ஒத்து முடிச்சிட்டு கடைசியில பொறுமையா எனக்கு எயிட்ஸ் இருக்குன்னு சொல்லிட்டு போனான் பாதர்.. அதுக்கு தான் திட்டினேன்..

பாதர்:- அட தேவடியா மவனே...

பெண்:- ?????????????????????

No comments:

Post a Comment