Tuesday, June 14, 2011

போலி டாக்டரா?

ஒருத்தன் செக்ஸ் டாக்டர் கிட்ட போனான். 'டாக்டர்.. எனக்கு கல்யாணம் ஆன நாளுல இருந்து சுன்னி விரைக்கவே மாட்டேங்குது. கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி நல்லா விரைச்சி பெருசாகும்.. என்னால என் பொண்டாட்டிய சந்தோஷமா வச்சிக்க முடியலையே டாக்டர்..' என்று புலம்பினான்.

அவனை பரிசோதித்த டாக்டர், 'உங்க உடம்புல எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.. எதுக்கும் நாளைக்கு உங்க பொண்டாட்டிய இங்க கூட்டிகிட்டு வாங்க, அவங்களையும் செக் பண்ணிட்டு உறுதி படுத்திக்கலாம் ' என்றார்.

அடுத்த நாள் பொண்டாட்டிய கூட்டிக்கிட்டு வந்தான். டாக்டர் பொண்டாட்டிய தனி அறைக்கு கூட்டிகிட்டு போனார். அவள் உடைகளை களைய சொன்னார்.

முழு நிர்வாணம் ஆன அவளை கட்டில் மேல் ஏறி படுத்து காலை விரிக்க சொன்னார். பின் எழுந்து உடைகளை மாட்டி கொண்டு வெளியே வர சொல்லிட்டு டாக்டர் வெளியே வந்தார்.

புருஷன்:- டாக்டர். எனக்கு என்னமோ சந்தேகமா இருக்கு. என்னோட சுன்னி விரைக்காம இருப்பதற்கு என் பொண்டாட்டி டிரஸ்ஸ எல்லாம் அவுத்து செக் பண்றிங்களே.. நீங்க போலி டாக்டரா?

டாக்டர்:- அட ச்சீ..உனக்காக தான் அவங்களை அவுத்து பார்த்தேன்..

புருஷன்:- எனக்காகவா? புரியலையே டாக்டர்..

டாக்டர்:- உன் உடம்புல எந்த பிரச்சனையும் இல்லைன்னு என்னால இப்போ உறுதியா சொல்ல முடியும்..

புருஷன்:- எப்படி டாக்டர் அவ்ளோ உறுதியா சொல்றீங்க...

டாக்டர்:- ஏன் என்றால் உங்க பொண்டாட்டிய டிரஸ் அவுத்துட்டு பார்த்தா என் சுன்னி கூட விரைக்கவே இல்லை.. அத வச்சி தான் சொல்றேன்...

புருஷன்:- ????????????????????

No comments:

Post a Comment